Translate

25560223

ปราสาท "Smoke House" เขาใหญ่

Kao Yai: Smoke House

รีวิวนี้จะพาเพื่อนๆมาทานอาหารสุดหรูที่สโมคเฮาส์หรือบ้านรมควัน ณ เขาใหญ่กันจ้า.. 

Smoke House เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป รูปทรงปราสาทตั้งตระหง่านงดงาม เห็นเด่นชัด อยู่บนถนนธนะรัชต์ค่ะ


ด้านหน้าสวยงาม ยิ่งใหญ่จริงๆ


เรายืนอยู่ด้านบนของปราสาท มองลงมาจะเห็นเป็นลานกว้างด้านหน้า และลานจอดรถทั้งด้านหน้าและด้านข้างค่ะ


มาดูด้านในกันบ้าง การตกแต่งก็ยังคงความเป็นปราสาทอยู่ค่ะ ตกแต่งได้มีมนต์เสน่ห์มากๆ


มีเค้กหลากหลายชนิดให้ทานหลังอาหารด้วยนะคะ


เดินเข้ามาในโซนของห้องอาหารกันบ้าง โซนนี้จะโดดเด่นไปด้วยตู้โชว์ที่มีไฟเทียมที่ลุกระอุอยู่ตลอดเวลา


มีดนตรีเคล้าคลอให้ฟังตามช่วงเวลาด้วยนะคะ ได้อารมณ์ในการทานอาหารจริงๆ คนในคณะเรา(คนต่างชาติ)ได้ขอเพลงที่เค้าอยากฟังด้วย นักร้องก็จัดให้ได้ทุกเพลงเลยล่ะค่ะ เค้าเก่งมากๆเลย ร้องได้หลายเพลง ร้องเพราะอีกต่างหาก คนขอเพลงก็ถูกใจใหญ่เลย


อาหารที่เราสั่งมาทานก็ไม่ใช่น้อย เราสั่งกันมาหลายอย่างมากค่ะ สั่งๆๆอย่างเดียว ตอนเสริ์ฟมาก็เลยไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรบ้าง เฮอะๆๆ จานนี้น่าจะเป็นสเต็กเนื้อนะคะ


ส่วนจานนี้น่าจะเป็นซี่โครงหมูย่าง (จริงๆจะมีชื่อที่ไพเราะกว่านี้นะ แต่เราจำไม่ได้ ขออภัยๆ)


พิซซ่าจานใหญ่ๆค่ะ


และอะไรอีกมากมาย ทั้งขาหมูรมควัน ซีซ่าร์สลัด ฯลฯ


มาดูโซนด้านหลังของปราสาทกันบ้าง โซนด้านนอกก็มีดนตรีสดเล่นให้ฟังด้วยเช่นกันค่ะ จริงๆตอนที่เรามาโต๊ะทุกโต๊ะก็แทบเต็มแล้วนะ แต่ที่เห็นโล่งๆแบบนี้เพราะฝนตกค่ะ ดังนั้นคนที่นั่งอยู่ก็เลยต้องย้ายมานั่งด้านในปราสาทกัน


ถึงฝนกำลังตกพร่ำๆ เราก็ยังเดินออกมายืนถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพมาให้เพื่อนๆชาวพาทัวร์ได้ดูกัน รูปนี้เป็นด้านหลังของปราสาทค่ะ


การมาทานอาหารที่บ้านรมควัน (Smoke House) แนะนำเพื่อนๆให้โทรมาจองโต๊ะกันก่อนนะคะ วันที่เราไปจริงๆเราโทรมาจองแล้ว แต่พนักงานบอกว่าให้ Walk in เข้ามาเลย เพราะวันนี้คนไม่น่าจะเยอะ แต่ที่ไหนได้ คนเยอะมากเลยค่ะ ยังดีที่ยังมีโต๊ะใหญ่ว่างอยู่โต๊ะนึงเราก็เลยรีบนั่งก่อนที่ฝนด้านนอกจะตก ไม่งั้นไม่มีที่แน่ๆ 

ส่วนเรื่องราคาอาหาร เราว่าไม่แพงเลยนะคะ อาจจะเพราะเราไปกันหลายคน ได้ทานหลายอย่างแถมยังสั่งเบียร์ฮูการ์เด้นแก้วใหญ่อีกหลายแก้ว บิลออกมาเฉลี่ยต่อคนไม่เท่าไหร่เองค่ะ เราให้ 100 คะแนนเต็มเลยนะคะสำหรับที่นี่ ทุกอย่างโอเคหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร ราคา การบริการ ความสะดวกสบาย และบรรยากาศค่ะ

เรียบเรียงโดย
J.T.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น