Translate

25560126

รีวิว เอเชียทีค (Asiatique the Riverfront)

พาทัวร์วันนี้เราจะพากันไปที่ Asiatique the Reverfront ยอมรับเลยว่าตอนเปิดใหม่ๆ เราไปเที่ยวที่นี่บ่อยมาก..ก..ก พานักท่องเที่ยวไปเที่ยวบ้าง พาครอบครัวไปบ้าง ไปเที่ยวเองบ้าง เริ่มต้นที่ด้านหน้าเลย การตกแต่งที่นี่ถือว่าดีเลยล่ะค่ะ



มีซอยต่างๆแยกย่อยออกไป เดินดูของ ซื้อของกันจนเมื่อย ที่นี่มีร้านนวดแผนไทยด้วยนะคะ เราเองไปที่นี่ทีไรก่อนกลับต้องขอนวดฝาเท้าก่อนทุกครั้ง 



เดินมาจนถึงใจกลางของเอเชียทีค จะเป็นลานน้ำพุกว้างๆ จุดนี้จะมีคนมาถ่ายรูปกันเยอะทีเดียวค่ะ 



ข้างๆลานน้ำพุจะมีร้านอาหารต่างๆมากมาย แถวนี้คนจะเยอะเต็มแทบทุกที่เลย




กลุ่มเราก็ได้เลือกร้านที่มีอาหารไทยค่ะ เพราะอยากให้นักท่องเที่ยวได้ชิมอาหารไทยพร้อมกับจิบเบียร์ไทยไปด้วย แก้วน้ำร้านนี้แนวได้อีก.. อิอิ




 ต่อจากนั้นก็เดินเล่นกันต่อ ที่นี่มีร้าน Naraya ด้วย เราก็สอยได้มาชุดนึง เฮอะๆๆ



ร้านนี้ขอแนะนำเป็นพิเศษค่ะ เป็นการเดินเล่นอีกวันนึง เราเดินหาอะไรทานไปเรื่อยๆ มาลงตัวที่ร้าน Soul Shabu เข้ามาโดยไม่ได้คิดอะไร สั่งอาหารชุดตามปกติ แล้วก็นั่งมองการตกแต่งของร้าน ร้านนี้ตกแต่งได้น่านั่งใช้สีสบายตา เรามองไปถึงพนักงานที่มาบริการ พนักงานดูกระตือรือร้น บริการดี และมีมารยาท



นั่งรอไม่นาน น้ำซุปก็มาถึง เพิ่มความน่ารักด้วยลูกชิ้น Angry Brid..



มีน้ำจิ้มให้เลือกอยู่ 3 อย่างตามใจชอบ อาหารอร่อย กินกันเพลินเลยค่ะ 



พอออกมาก็เดินเล่นกันต่อ..



ด้านหลังของเอเชียทีคจะมีท่าเรือ Shuttle boat ที่รับนักท่องเที่ยวจากท่าเรือสาทรมายังที่นี่ และยังมีลานกว้างๆให้นั่งพักหรือยืนชมเรือจากแม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกด้วย



และนี่ก็เป็นการรีวิวแบบสั่นๆของเอเชียทีค แนะนำเพื่อนๆที่ยังไม่เคยมา ลองมาเดินเล่นดูสิค่ะ แล้วพบกันรีวิวอื่นๆกันในกระทู้หน้าจ้า...

Review by  J.T.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น