Translate

25560331

ร้านอาหารปรีชา ซีฟู้ด @ พัทยา

พัทยา : ปรีชา ซีฟู้ด 

รีวิวนี้ขอนำเสนอร้านอาหารปรีชา ซีฟู้ด ณ บ้านอำเภอค่ะ จริงๆ เรามาที่นี่ได้เพราะเพื่อนแนะนำ เราก็เลยขับรถมาลองทานซักหน่อย ว่าแล้วตามมากันเลย 


ด้านหน้าจะเป็นเวิ้งสำหรับจอดรถค่ะ เรามากันยังไม่เที่ยงวันคนก็เลยยังไม่เยอะเท่าไหร่


เดินเข้ามาจะเป็นบ่ออาหารทะเลสดๆ ที่นี่รับประกันความสดจริงๆค่ะ


กุ้งเป็นกุ้ง กั้งเป็นกั้ง


ภายในบริเวณร้านอาหารค่ะ เป็นร้านโล่งๆเปิดรับลมทะเลได้เต็มๆเลย


เราเลือกนั่งโต๊ะริมสุด จะได้รับลมทะเลได้อย่างเต็มๆ วิวสบายตาจริงๆค่ะ


แดดแรงจริงๆ แต่เราอยู่ในร่ม ก็เลยยังสบายๆ


มาดูอาหารที่เราสั่งกันบ้าง เรามากันแค่ 2 คน ก็เลยต้องสั่งอย่างจำกัด จานแรกเลย กุ้งแช่น้ำปลา.... กุ้งตัวโต สดๆกรอบอร่อย เต็มปากเต็มคำ


ตามมาติดๆกับต้มยำทะเลรวม รสชาติเผ็ดจี๊ดจ๊าดถึงใจ จนต้องรีบสั่งข้าวเปล่ามาโถนึงเลย..


มาทะเลทั้งทีแต่ก็ยังต้องกินผักเพื่อสุขภาพ จานนี้ผัดผักรวมมิตร รสชาติอร่อยใช้ได้ค่ะ


ปูม้านึ่งเนื้อแน่น สดๆจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด


จานสุดท้าย หมึกไข่ย่าง กินไปดื่มโค้กเย็นๆไป สุดยอด..


จบจากรีวิวนี้ จขกท.คงต้องไปหาซื้ออาหารทะเลมาทำกินซะแล้ว ฮุฮุ อาหารไทยอร่อยที่สุดในโลก.. สำหรับร้านอาหารปรีชา เป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่อร้านนึงเลย เพื่อนๆบางคนอาจจะพอรู้จักกันมาบ้าง ผ่านไปแถวๆพัทยาก็อย่าลืมแวะไปกันอีกนะคะ


รีวิว โดย J.T.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น